SUAREZ TỰ TIN DÙ CHƯA GHI BÀN CHO BARCA

Suarez tự tin dù chưa ghi bàn cho Barca

Tiền đạo Luis Suarez khẳng định không hề cảm thấy lo lắng về việc chưa có bàn thắng ra mắt cho đội bóng mới Barcelona.

Tiền đạo người Uruquay có màn ra mắt chính thức trong trận gặp Real Madrid sau 4 tháng bị cấm thi đấu vì hành vi cắn người ở World Cup. Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo mới tuy nhiên sự ăn ý của anh với Neymar và Messi đã khiến nhiều người rất ấn tượng.

Chính Suarez cũng khẳng định không hề cảm thấy lo lắng cho cơn khô hạn bàn thắng của mình.

“Sự thật là tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Barcelona. Chính xác tôi là một tiền đạo và muốn ghi bàn. Đó là điều làm tôi cảm thấy vui mừng”.

“Nhưng như những gì xảy ra gần đây (kiến tạo hai bàn trong trận gặp Almeria), nếu tôi có thể giúp đội bóng, tôi sẽ luôn rất hạnh phúc bởi vì thành tích tập thể thì quan trọng hơn cá nhân rất nhiều”.

Posted on November 14, 2014, in Bóng đá Tây Ban Nha and tagged , , , , . Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

