BALOTELLI TỰ CHẤM “ĐIỂM 7” DÙ CHƠI TỆ HẠI TẠI LIVERPOOL

Balotelli tự chấm "điểm 7" dù chơi tệ hại tại Liverpool

Đến thời điểm này Mario Balotelli được cho là hợp đồng thất bại của Liverpool. Tuyển thủ Italia vẫn chưa ghi bàn nào ở Premier League kể từ khi đến Anfield vào mùa hè 2014 với giá 16 triệu bảng.

Bất chấp bị chỉ trích dữ dội vì phong độ tồi tệ của mình, Super Mario vẫn tự tin chấm cho mình điểm 7 trên thang điểm 10 vì những màn trình diễn đã qua ở Liverpool.

“7 điểm”, ket qua truc tuyen Super Mario đã trả lời dứt khoát khi phóng viên Fox Sports Australia yêu cầu chân sút này cho điểm chính mình về quãng thời gian đã qua ở Anfield.

Đáng ngạc nhiên là Mario Balotelli tự chấm mình điểm 6,5 cho quãng thời gian ở Man City.

“Tôi chạy nhiều hơn. Tôi luyện tập tích cực và chăm chỉ hơn. Tôi gây sức ép nhiều hơn. Tôi chưa bao giờ chạy nhiều đến thế vì thế tôi cho mình thêm nửa điểm nữa (so với thời gian ở Man City)”, cựu tiền đạo Milan lý giải vì sao tự chấm mình 7 điểm.

Nói về việc tịt ngòi ở Premier League, Super Mario cho rằng anh đã không gặp may trong chuỗi trận qua và chắc chắn bàn thắng sẽ đến tại ket qua cup c1

 

Posted on November 24, 2014, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

