AS ROMA VS MAN CITY, 02H45 NGÀY 11/12: QUYẾT ĐẤU

AS Roma vs Man City, 02h45 ngày 11/12: Đôi chân run rẩy

 

Cả AS Roma và Man City đều đã có những động thái lên dây cót tinh thần cho cuộc chiến sống còn vào đêm nay, tuy nhiên, việc hô hào là hãy tự tin, bản lĩnh và mạnh mẽ suy cho cùng cũng đang che giấu 1 điều: cả 2 đội bóng sẽ bước vào trận đấu này với những đôi chân run rẩy.

Vòng bảng E lượt trận cuối cùng UEFA Champions League sân Stadio Olimpico (Roma)

TLCA: -0.89*0:1/4*0.82| HT: 0.83*0:0*-0.93

TBT: 0.99*2 3/4*0.91| HT: 0.81*1*-0.91

2 cái tên tham dự ket qua truc tuyen trận cầu đáng chú ý đêm nay đều đang có 5 điểm trong tay sau 5 lượt đấu đã qua và lần lượt đứng ở vị trí thứ 2 và 3 tại bảng đấu của mình. Phía dưới họ, cái tên CSKA cũng có từng đó điểm và sẽ phải hành quân đến nước Đức để thi đấu với Bayern Munich ở trận đấu còn lại.

Roma sẽ vào vòng trong nếu thắng trong trận đấu này hoặc họ hòa và CSKA cũng hòa Bayern. Trong khi đó, nếu CSKA thua thì Roma vẫn có thể vào vòng 16 đội với kết quả hòa 0-0 chứ nếu hòa có bàn thắng, họ sẽ bị loại.

Bên phía City, họ phải thắng và mong chờ CSKA thất bại. Còn nếu như hòa có bàn thắng với Roma thì CSKA phải thua họ mới đi tiếp. Nếu thua, đội bóng đến từ nước Anh chắc chắn bị loại.

2

Cả City và Roma đều còn nguyên cửa bị loại

Viễn cảnh “tươi” nhất mà nhiều người nghĩ đến là việc, Hùm xám xứ Bavaria dù sao cũng đã chắc chắn vào vòng trong thì việc thả cửa cho CSKA để đội bóng này thắng rồi hy vọng vào 1 kết quả hòa giữa Roma và City để loại 2 cái tên khó nhằn này ra khỏi lich thi dau C1 xem ra không phải là viễn cảnh quá xa vời.

Với đội chủ nhà, đối mặt với Man City không bao giờ là 1 điều dễ dàng nhất là khi phong độ của họ lại không được tốt. Cuối tuần vừa qua, Roma đã có trận hòa 2-2 với đối thủ không được đánh giá cao là Sassuolo ngay tại Olimpico dù đã tung ra đội hình rất mạnh với đầy đủ các hảo thủ. Vấn đề của đội bóng chủ nhà lúc này chính là ở vị trí thủ môn với De Sanctis đã quá già và hành lai trái tuyến phòng ngự nơi mà Asley Cole không thể hiện được khả năng của mình.

Bên phần sân đối diện, đội bóng đến từ nước Anh lại đang có cho mình 1 phong độ tốt trước khi bước vào màn tỉ thí đêm nay. 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và đặc biệt là cú lội ngược dòng hoàn hảo trước Bayern ở vòng đấu trước càng giúp Man City vào trận với tâm lý tự tin hơn rất nhiều.

Phát biểu trước trận đấu:

Zabaleta: Chúng tôi đang rất tự tin và toàn đội đã sẵn sàng để ra sân và thi đấu 1 trận cống hiến với chủ nhà Roma. Họ là 1 đội bóng mạnh tuy nhiên chúng tôi là các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và chúng tôi không việc gì phải sợ cả.

HLV Pellegrini: Tôi biết nhiệm vụ của chúng tôi là gì và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đánh bại Roma. Tôi cũng tin tưởng HLV Pep Guardiola sẽ chỉ đạo đội bóng của mình đá 1 trận đúng nghĩa với CSKA Moscow.

3

HLV Pellegrini lo sợ Bayern sẽ “đá xấu”

HLV Rudi Garcia: Đáng lẽ ra chúng tôi đã có 3 điểm ở vòng đấu trước trên sân của CSKA thì bây giờ áp lực trên vai chúng tôi sẽ nhẹ đi rất nhiều. Tuy nhiên hãy quên trận hòa đó đi và chúng tôi đang rất tập trung vào trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ thi đấu 1 cách tổ chức và tận dụng mọi thời điểm đến với mình.

Thông tin lực lượng:

Với đội chủ nhà, họ chỉ thiếu vắng mỗi Castan trong đội hình ở trận đấu đêm nay. Những hảo thủ khác như Totti, Pjanic, Itturbe, Strootman đều khỏe mạnh và sẵn sàng xung trận.

Trong khi đó ở phần sân đối diện, đội khách sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Aguero – người đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh trong trận đấu với Everton cuối tuần trước. Bên cạnh đó, đội trưởng Kompany vẫn bị chấn thương dây chằng, David Silva và Jovetic không chắc chắn kịp bình phục cộng với việc Yaya Toure bị treo giò; mọi khó khăn sẽ được dồn lên vai của Dzeko – người cũng vừa bình phục chấn thương vào tuần trước.

4

Chấn thương của Aguero là điềm không lành cho Man City?

Những đôi chân run rẩy trước viễn cảnh bị loại hiện hữu ngay trước mặt; thêm vào đó với đội chủ nhà là việc phong độ chưa được tốt thời gian vừa qua còn với đội khách là việc đội hình bị chấn thương quá nhiều cộng với cầu thủ quan trọng bị treo giò, đây sẽ là 1 trận đấu để thử thách bản lĩnh thật sự của 2 đội bóng đai diện cho 2 nền bóng đá hùng mạnh.

Một vài con số thống kê trước trận đấu này cho thấy, Roma toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần nhất với các đại diện đến từ ngoai hang anh trên sân nhà trong khi Man City chưa bao giờ thắng ở Italia với 2 hòa 2 thua sau 4 trận là yếu tố khiến nhiều NHM và các chuyên gia kỳ vọng vào 1 chiến thắng cho Roma sau 90’ sắp tới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

doihinhromamancity

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Posted on December 10, 2014, in Cúp C1. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

