Real ra mắt tân binh Lucas Silva

Vào 13h00 chiều qua (giờ địa phương), Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt tiền vệ ngôi sao bongdaso Lucas Silva, bản hợp đồng thứ 2 của Kền kền trong tháng 1 này, sau Martin Odegaard.

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tài năng trẻ 21 tuổi người Brazil đã đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với sân đội bóng Hoàng gia (tới năm 2020). Tại đây, tiền vệ này đã có màn ra mắt khá hoành tráng tại Bernabeu.

Với dáng vẻ thư sinh, đẹp trai, Lucas Silva đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CĐV thủ đô Madrid. Cầu thủ mang biệt danh “Hoàng tử” này đã được trao chiếc áo số 16, số áo của Casemiro ở mùa giải trước.

livescore

“Real Madrid đang sở hữu những cầu thủ tuyệt vời ở hàng tiền vệ. Tôi rất tự hào được thi đấu cùng Toni Kroos. Tôi muốn theo bước anh ấy. Mùa này, tôi cũng đã theo dõi nhiều trận đấu của Real Madrid. Họ thi đấu rất tuyệt vời và tôi sẽ cố gắng để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng”, tiền vệ người Brazil nói thêm.

Trong lễ ra mắt, Lucas Silva thừa nhận anh đã từ chối hưởng lợi nhuận chuyển nhượng để có thể sớm thỏa giấc mộng khoác áo Kền kền.

“Đúng là tôi đã từ chối hưởng 10% lợi nhuận chuyển nhượng để có thể gia nhập Real Madrid. Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã cảm nhận được những thách thức và rất háo hức. Tôi biết mình đã tới 1 CLB được tham dự nhiều đấu trường, những giải đấu khó và Champions League. Nhưng tôi đã sẵn sàng”, Lucas Silva chia sẻ trong lễ ra mắt.

Lucas Silva là sự bổ sung rất kịp thời của Real Madrid trong tháng 1 này bởi Toni Kroos gần như không có thời gian nghỉ dưỡng sức kể từ đầu mùa, đặc biệt trong bối cảnh Modric dính chấn thương. Cuối tuần này, tài năng trẻ người Brazil sẽ có cơ hội ra mắt Kền kền trong trận tiếp Real Sociedad.

 

Posted on January 27, 2015, in Bóng đá Tây Ban Nha. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

