Chelsea sẽ tiếp tục bán người

Dù vừa chiến thắng Milan với ty so bong da 3-1 tại ICC 2016 nhưng HLV Antonio Conte vẫn chưa hài lòng mang đội hình hiện nay và để ngỏ khả năng sẽ còn bán người.

Chelsea sẽ còn bán người trong Hè này

từ đầu Hè, Chelsea đã tham gia 5 trận giao hữu bóng đá, trong chậm triển khai thắng 3 và thua hai. trận chiến sắp nhất là thắng lợi 3-1 trước Milan. Đây cũng là cuộc đọ sức bản lề và giúp HLV Conte rút ra được rộng rãi bài học bổ ích:

“Tôi nghĩ cuộc chiến cách đây không lâu đề cập cho lên phổ thông điều về những cầu thủ mà Chelsea sẽ giữ, và lich thi dau bong da hom nay những người sở hữu thể bị bán hoặc cho mượn. Tôi đã có các ý tưởng rõ ràng nhất sau cuộc chiến này. Giờ chúng tôi sẽ trở về London và tôi cộng BLĐ sẽ giành thời gian để nói chuyện mang các cầu thủ.

Trong công đoạn trước mùa giải, chúng tôi khiến cho việc với 30 cầu thủ, 4 thủ môn và 26 thành viên khác. Chỉ còn một trận giao hữu rút cuộc sở hữu Werder Bremen và sau chậm triển khai tôi sẽ ra quyết định chung cuộc. Đây sẽ là các gì rẻ nhất cho CLB và những cầu thủ”.

Trước Milan, Oscar đã lập 1 cú lưu ban và Conte khẳng định tiền vệ Brazil rất quan yếu với Chelsea:

“Oscar luôn đóng vai trò lớn tại Chelsea. Mùa trước rất nhiều những cầu thủ đều chơi tệ chứ ko chỉ riêng Oscar. mang thái độ tích cực, tôi tin Oscar sẽ tiến bộ trong mùa này”.

Posted on August 5, 2016, in Bóng đá Anh, Chuyển nhượng. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

