Ibrahimovic tự tin vô địch cùng MU

Ngôi sao người Thuỵ Điển tin tưởng vào việc CLB mới của mình hoàn toàn với khả năng lên ngôi tại ngoai hang anh Premier League lần trước tiên bắt đầu từ mùa giải 2012/13.

Ibra tự tin với chức vô địch Premier League cùng MU

Quỷ đỏ đang sở hữu một khởi đầu như mơ có 2 chiến thắng liên tiếp trước Bournemouth và Southampton dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Ibrahimovic, người gia nhập Quỷ đỏ theo dạng CNTD, cũng mang cho mình 3 bàn thắng sau hai trận và là cây săn bàn chủ lực của đội.

tiền đạo 34 tuổi này cho rằng M.U với đủ các nhân tố để lên ngôi vô địch ket qua bong da Premier League lần đầu tính từ lúc mùa 2012/13:

“Tôi tin cả đội mang thể giành chức vô địch. Tôi mang được tầm nhìn tương tự. ngoài ra, đấy là chỉ lúc chúng tôi luyện tập chăm chỉ và khiến mọi cách trước các đội bóng khác để giành thắng lợi.

hiện nay tôi đang tập hợp cùng các đồng đội và đã giành thắng lợi 2 trận trước hết, đấy là điều rất quan yếu.

ai ghi bàn ko còn quan trọng nữa, miễn là cả đội mang được 3 điểm. cố nhiên, tôi đã ghi được 3 bàn tại Premier League và tôi hạnh phúc về điều Đây nhưng toàn bộ chỉ là bắt đầu. Mùa giải còn dài. Tôi và cả đội sẽ quyết tâm hơn để dần tiến bộ theo từng ngày. Hỹ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Cuối tuần sau, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Hull City, đội mang cộng 6 điểm mang M.U và được dẫn dắt bởi Mike Phelan (cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson) trong khuôn khổ vòng 3 Premier League.

Posted on August 22, 2016, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

