Mane là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool tháng 8

'Bom tấn' đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool trong tháng 8

Có những màn biểu diễn ấn tượng, Sadio Mane đã đoạt được danh hiệu Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Liverpool trong tháng 8.

Chuyển đến Liverpool với giá 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Sadio Mane phát triển thành cầu thủ đắt thứ 3 trong lịch sử CLB. tuy thế, anh đã ko để giá chuyển nhượng đặt sức ép lên đôi chân. Mane hòa nhập cực nhanh sở hữu Liverpool.

Ở trận ra mắt ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, Mane đã chọc thủng lưới Arsenal bằng 1 pha solo đẹp mắt. đến trận tiếp theo, anh chấn thương và Liverpool nhận thất bại với kqbd 0-2 trên sân Burnley. lúc hồi phục trở lại, Mane giúp Liverpool đánh bại Burton 5-0 ở vòng 2 húi Liên đoàn Anh.

với thể đề cập, lich bong da hôm nay Mane đang ngày một chiếm vai trò quan yếu trong đội hình Liverpool. có các màn trình diễn hoàn hảo đấy, Mane đã được CLB vinh danh bằng giải Cầu thủ lý tưởng nhất tháng 8 của Liverpool. Mane san sẻ sau lúc nhận giải:

“Tôi muốn cảm ơn toàn bộ mọi người, đặc thù các fan đã bình chọn cho tôi”.

“Các đồng đội, HLV và lực lượng y tế đã phấn đấu giúp đỡ tôi mỗi ngày. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều Đây. khi gia nhập CLB, tôi nghĩ mình sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì. bởi vậy, tôi cảm thấy hạnh phúc và hòa nhập nhanh chóng”, Mane vui vẻ kể.

Posted on September 8, 2016, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

