Sterling liên tục nổ súng là do đâu

Vì sao 'trò cưng' của Pep lại liên tục nổ súng?

Raheem Sterling đã nêu bật vai trò của HLV Pep Guardiola trong thành tích làm bàn ấn tượng của anh mùa giải bóng đá này trong màu áo Man City.

Raheem Sterling gia nhập Manchester City mùa hè năm ngoái mang giá thành lên đến 49 triệu bảng cộng nhiều hy vọng. bên cạnh livescore đó, vì những lý do khác nhau anh đã không thể hiện được mình dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini và nhận lấy các lời chỉ trích nặng năn nỉ. tham gia Euro 2016 cộng ĐT Anh, điều tương tự đã tái diễn khi Sterling dù sở hữu cố gắng song tính hợp lý trong cách thức xử lý tình huống còn giảm thiểu.

Sterling liên tục làm bàn trong khoảng đầu mùa

Đáng kinh ngạc là chỉ sau vài tháng luyện tập cùng có tân HLV Pep Guardiola, Sterling đã tiến bộ nhanh chóng với 4 bàn thắng chỉ sau 6 trận đầu tiên tại Premier League mùa này. Cần biết rằng cả mùa trước cầu thủ 21 tuổi chỉ có được 6 bàn sau 31 trận. Mới nhất, anh đã sở hữu pha lập công ấn định thắng lợi với ket qua bong da 3-1 trước Swansea City và mách nhỏ về nguyên cớ của sự hồi sinh này.

“Ghi bàn là điều tôi cần phải tiếp tục khiến. Tôi đã với phổ quát thời cơ chỉ cần khoảng qua và chỉ cần hoàn thiện khâu dứt điểm để thực sự phát triển thành dòng cầu thủ mà mình mong muốn: ghi được phổ thông bàn thắng”, Sterling kể có các phóng viên. “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, duy trì sự tự tin trước cầu môn và cố gắng ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để trợ giúp cho đội bóng.”

“Guardiola đã kể rằng muốn tôi ghi được phổ thông bàn thắng hơn nữa bằng cách xuất hiện bên trong vòng cấm và đưa bóng vào lưới. Trước Swansea, tôi đã tự tín đi bóng vào vòng 16m50, dứt điểm và may mắn là nó đã được đền đáp. Guardiola đã đem lại sự tự tín cho tất cả mọi người, ko chỉ riêng mình tôi. Ông đấy đã mang lại cho mọi người thêm niềm tin và động lực.”

Posted on September 27, 2016, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

