Ibrahimovic không hài lòng với chiến thắng của đội nhà

Dù làm bàn để đánh bại Zorya nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra ko bằng lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Manchester United trong cuộc đấu này.

Ibrahimovic không hài lòng với chiến thắng của Man Utd

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng Leicester, HLV Jose Mourinho tung vào sân đội hình đầy đủ mạnh nhất trong cuộc đón tiếp đội bóng đá nhỏ bé Zorya Luhansk trên sân Old Trafford. dù vậy, “quỷ đỏ” phải chật vật mới đánh bại được đối thủ mang tỉ số ketquabongda 1-0 nhờ pha ghi bàn của Ibrahimovic.

Ibrahimovic khong 2 long du M.U danh bai Zorya. Ibrahimovic ko hài lòng dù M.U đánh bại Zorya.

Sau trận đấu, Ibrahimovic – “người hùng” của M.U – thừa nhận không hề ưng ý sở hữu chiến thắng này: “Đây không phải cuộc chiến tiện lợi. Chúng tôi thi đấu tốt, livescore tạo ra nhiều thời cơ. Nhưng Đó là thí dụ điển hình cho tác hại trong khoảng việc chúng tôi chẳng thể ghi bàn trong những phút đầu, bởi lẽ ko gian sẽ càng ngày càng nhỏ hơn”.

“Khi có bàn thắng, chúng tôi sở hữu phổ biến ko gian hơn. giả dụ muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi cần chiến thắng và chỉ tiêu trong cuộc chiến này đã đạt được. Chúng tôi còn có thể làm phải chăng hơn nữa, tôi hy vọng vào việc toàn đội sẽ thi đấu thấp hơn. Chúng tôi chẳng thể ghi nhiều bàn giống trận gặp Leicester nhưng 1 chiến thắng cũng là đủ để duy trì sự tự tin”.

Sự không chấp nhận của Ibrahimovic hoàn toàn dễ hiểu bởi trong cả trận chiến, M.U thi đấu rất tệ, đặc thù trong khả năng dứt điểm. “Quỷ đỏ” tung ra tổng cộng 15 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số Đó đi trúng khung thành. Điều đáng kể là cả 2 cú dứt điểm trúng đích đều thuộc về Ibrahimovic.

Posted on September 30, 2016, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

