Mourinho bị học trò cưng vạch tội

Andre Villas-Boas, chiến lược gia khá ví là Mourinho phiên bản 2, đề cập lại mối quan hệ giữa ông và Người đặc thù đã rạn nứt 1 cách thức chóng mặt như thế nào kể từ khi cả 2 không còn khiến việc chung.

Mourinho bị 'học trò cưng' vạch tội

Andre Villas-Boas mách nhỏ mối quan hệ có thần tượng Jose Mourinho đã đổi thay đến mức chẳng thể nghĩ đến lich bong da hôm nay, lúc ông quyết tâm thoát ra khỏi mẫu bóng của HLV đương chức M.U. nhắc bắt đầu từ chập chững bước vào nghiệp tập huấn bóng đá dưới thời Sir Bobby Robson ở Barcelona, Villas-Boas và Mourinho đã hình như chẳng thể tách rời.

Villas-Boas là một thành viên quan trọng trong bộ sậu của Mourinho lúc vị HLV người người yêu Đào Nha lên nắm quyền ở Porto. Tiếp đấy, ông theo chân Mourinho tới Chelsea và Inter Milan. Nhưng theo thời kì, Villas-Boas đã học hỏi được phần lớn từ người thầy Mourinho và ông muốn tự đứng trên đôi chân của mình. đến lúc Villas-Boas muốn “ăn riêng làm cho riêng” vào năm 2009, mối quan hệ giữa bộ đôi này bắt đầu xấu đi.

Mourinho cảm thấy bị nạt dọa bởi người học sinh cũ. Tình cảm giữa họ càng đi xuống sau khi Villas-Boas mang khá công tác ở hai CLB cũ của Mourinho là Porto và Chelsea. tuy vậy, bất chấp mối quan hệ bị rạn vỡ, Villas-Boas vẫn luôn nhớ đến những ngày tháng tốt làm cho việc cộng Người đặc biệt.

Vị HLV 38 tuổi chia sẻ ty le bong da:

“Những kỷ niệm lúc được khiến việc có Jose (Mourinho) là đẹp đẽ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã học hỏi tốt phổ quát điều. làm việc mang ông ấy đưa tôi tới cấp độ khác của nghiệp HLV. Mourinho là thần tượng của tôi. Tôi muốn tốt như ông ấy, biết mọi thứ ông đấy biết và hấp thụ mọi thông tin phải chăng đưa ra”.

Villas-Boas làm cho việc cộng Mourinho ở phổ biến CLB

“Nhưng sau đấy, lúc rơi vào phía đối chọi với Jose, mọi thứ đổi thay. Hậu quả là các cuộc tranh cãi và bất đồng. Tôi đã rời Jose và khởi đầu sự nghiệp tập huấn của riêng mình”.

khi Villas-Boas chuyển từ Porto đến Chelsea vào năm 2011, sự so sánh giữa ông và Mourinho càng được nâng cao cường. dù vậy, khác sở hữu Mourinho sở hữu được 2 chức quán quân trác việt Anh cùng Chelsea, Villas-Boas đã bị sa thải chỉ sau 1 năm. Đây là một kinh nghiệm cay đắng mang vị HLV trẻ tuổi này. Ông thừa nhận mình đã đến Chelsea quá sớm. Chiến lược gia người bồ Đào Nha ngậm ngùi: “Trải nghiệm ở Chelsea là quá lớn và quá sớm”.

“Tôi đã không linh hoạt ở thời điểm Đó. Tôi đã giao thiệp phổ thông, nhưng không biến hóa trong phương pháp tiếp cận. Trong bóng đá giỏi, bạn phải sống qua từng ngày. tiêu chí là màn trình diễn khá của đội bóng, nhưng mỗi tư nhân đòi hỏi sự giận dữ khác nhau trong khoảng HLV. Tại Chelsea, tôi đã bị mắc kẹt với bí quyết của mình”.

ngày nay, Villas-Boas chưa dẫn dắt đội bóng nào tính từ lúc thời điểm rời Zenit hồi tháng 5 vừa qua.

Posted on October 5, 2016, in Bóng đá Anh. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

