Barca hét giá Neymar cực khủng

Neymar Snr, cha đẻ của ngôi sao người Brazil khẳng định, bất cứ đội bóng nào muốn có con trai ông thì phải bỏ ra 430 triệu euro.

Muốn có Neymar, hãy bỏ ra 430 triệu Euro

Như những tuyên bố trước đấy, Neymar Snr khẳng định, trong suốt thời gian Neymar đàm phán gia hạn HĐ mới có Barca giữ chân sao, Real Madrid liên tục tiếp cận chèo kéo ngôi sao Brazil này. Ông Neymar Snr phát biểu trước giới truyền thông:

“Rất rộng rãi người tiếp cận tôi chứ ko phải Neymar. Tôi nhận tốt tất cả yêu cầu gửi tới văn phòng của tôi ở Barcelona. Nhưng tôi biết Neymar muốn gì, muốn ở lại.

phần nhiều đều biết, giả dụ về vấn đề nguồn vốn, Neymar sẽ không ở lại Barcelona khi Neymar đang tỏa sáng cùng Brazil hạ guc Argentina. Neymar muốn ở lại vì con tôi có mối quan hệ rất khả quan sở hữu các đồng đội.

Real Madrid là 1 trong các đội bóng muốn có Neymar. Tôi nhắc lại luôn rằng, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Neymar đều phải bỏ ra 190 triệu euro tiền giải phóng hiệp đồng, cùng thuế, phần đông tổng cộng 430 triệu euro”.

Ngoài Real Madrid, PSG cũng đã sẵn sàng chi rất đậm để chiêu mộ Neymar ở kì chuyển nhượng hè qua. Đội bóng Paris sẽ trở lại thương vụ Neymar vào hè 2017.

Posted on November 11, 2016, in Bóng đá Tây Ban Nha. Bookmark the permalink. Leave a comment.

Leave a Reply

